Tắt Quảng Cáo [X]

Friday, May 19, 2017

Man Utd nghiêm túc theo đuổi Radja Nainggolan

Posted by    at    No comments:
 
Theo http://138viet.net/, Man Utd đã bắt đầu kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của AS Roma, Radja Nainggolan.

Nguồn tin của Sky Sports cho biết Man Utd quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Radja Nainggolan và hạ quyết tâm vượt mặt Chelsea.


Năm ngoái, The Blues đã cố gắng chiêu mộ Nainggolan với giá 34 triệu bảng nhưng không thành công. Họ tiếp tục theo đuổi tiền vệ người Bỉ trong mùa hè này.

Theo Sky Sports, Man Utd chỉ bắt đầu tiếp cận với Nainggolan và chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào. Tuy vậy, Quỷ đỏ tỏ ra rất nghiêm túc với thương vụ này. >> Trực tiếp bóng đá k+

Nainggolan thi đấu cho Piacenza và Cagliari trước khi chuyển đến Roma vào năm 2014 với giá 7,7 triệu bảng. Anh chỉ có 24 trận đấu cho ĐTQG Bỉ, ghi được 6 bàn thắng. 

Chia sẻ hồi tháng 3, Nainggolan xác nhận Antonio Conte muốn có anh. Tiền vệ 29 tuổi này cho biết: “Đúng vậy, tôi đã nói chuyện với ông ấy”.

“Họ thực sự muốn có tôi và muốn tôi đến đó. Tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy”.

Bên cạnh đó, Nainggolan cũng bỏ ngỏ khả năng gia nhập Premier League. Anh nói thêm: “Tôi xem rất nhiều, rất nhiều đồng đội của tôi thi đấu ở đó. Nó là giải đầu hàng đầu thế giới.

“Chúng ta đôi khi phải đưa ra lựa chọn trong cuộc sống, tôi đang có một mùa giải xuất sắc, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng ta sẽ nói về nó một lần nữa”.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 u99bet All Right Reserved
Designed by OddThemes