Tắt Quảng Cáo [X]

Friday, October 26, 2018

Arsenal sắp thăng bằng kỉ lục mà họ từng thiết lập vào năm 1987

Posted by    at    No comments:
 

Theo bet169 Chỉ cần 3 chiến thắng nữa, Arsenal sẽ thăng bằng kỉ lục mà họ từng thiết lập vào năm 1987.


Không chỉ thăng hoa ở Premier League, Arsenal còn biểu hiện tư thế cao ở Europa League khi vượt qua Sporting Lisbon 1-0 ở lượt trận thứ 3 diễn ra đêm qua. Bàn thắng độc nhất vô nhị của trận chiến được ghi bởi trung phong Danny Welbeck. Thành công này giúp Pháo thủ xong lượt đi vòng bảng Europa League với đầy đủ 9 điểm.




Đáng quan tâm, sau khi vượt qua Sporting Lisbon, Arsenal đã có thành công thứ 11 liên tiếp trên mọi trường đấu (7 ở Premier League, 3 ở Europa League và 1 ở Carabao Cup). Đây là chuỗi trận toàn thắng ấn tượng nhất của Pháo thủ kể từ năm 2007 (toàn thắng 12 trận).


Theo k8 mobile Nếu giành thêm 3 thành công nữa, Arsenal sẽ cân bằng kỉ lục toàn thắng dài nhất nhưng mà họ từng thiết lập vào năm 1987 (14 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường).


mặc dầu vậy, trong buổi họp báo sau trận, HLV Unai Emery cho biết ông không để ý tới chuyện phá kỉ lục. Nhà cầm quân người TBN muốn tập hợp để giải quyết từng trận đấu cụ thể.


"Kỉ lục ư? Chúng tôi cần phải thắng 3 trận nữa. Đó là con số khá nhiều. Tuy nhiên, tôi không quan tâm tới chuyện đó. Hiện tại, tôi chỉ nghĩ tới trận gặp gỡ Crystal Palace vào cuối tuần này. Chúng tôi đang tận hưởng từng giây lát với CĐV của mình.


hôm nay, nhiều CĐV đã theo chúng tôi tới ý trung nhân Đào Nha. Đây là điều rất quan trọng . Tôi rất vui khi mọi thứ đang tiến triển tốt nhưng các đòi hỏi phải được đặt cao hơn bởi mỗi cuộc chiến đều không dễ dàng", HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Sporting Lisbon.


Cuối tuần này theo w88 xo so lo de, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Sau đó ít ngày họ sẽ trở về Emirates tiếp đón Blackpool ở Carabao Cup. Tiếp đến, thầy trò Unai Emery sẽ có màn so tài trực tiếp với Liverpool ở vòng 11 Premier League. Với thách thức này, không dễ để Arsenal có thể cân bằng kỉ lục thắng liên tiếp của mình.

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 u99bet All Right Reserved
Designed by OddThemes