Tắt Quảng Cáo [X]

Sunday, November 25, 2018

Man Utd không có ham muốn chơi bóng đủ lớn để đánh bại Crystal Palace

Posted by    at    No comments:
 

Theo link w88top Đích thân HLV Jose Mourinho phải thừa nhận các cầu thủ Man Utd không có ham muốn chơi bóng đủ lớn để tấn công bại Crystal Palace.


Thứ 7 vừa qua, M.U đã bị Crystal Palace cầm hòa 0-0 ngay tại sân nhà Old Trafford. Đây là kết cuộc rất đáng bế tắc với Quỷ đỏ vì lẽ Palace đang sa sút tư thế không phanh.




Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho không ngại ngần chỉ trích thái độ của các học trò. Ông cho rằng nhiều cầu thủ M.U không muốn chơi bóng và thiếu đi cái tâm với đội bóng.


Mourinho nói: “Không đủ cường độ, không đủ khát khao . Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu 1 trận theo kiểu đá cho kết thúc . Nhưng mà đây là cuộc đấu nhưng mà chúng tôi phải thắng, phải giành toàn vẹn 3 điểm vì lẽ nó rất quan trọng”. >> Khuyến mãi nhà cái k8


“Cảm giác của tôi là đội bóng đã thi đấu thiếu đi cái tâm. Người chơi cần chơi bóng với khối óc và cả trái tim. Và tôi nghĩ một số cầu thủ đã chơi bóng nhưng mà không có trái tim”.


Nhận định về cuộc đua top 4, Mourinho nói thêm: “Đây là 1 điểm tồi tệ. Khi đặt mục tiêu lọt vào top 4 và phải rút ngắn khoảng cách sau 8 cuộc đấu từ đây tới cuối tháng 12, thì đây là cách khởi đầu quá tệ”.


“Crystal Palace đã có một trận đấu xuất nhan sắc . Thủ môn của họ có những pha cản phá xuất thần. Nhưng rõ ràng là chúng tôi cũng thi đấu không đủ tốt để giành chiến thắng”. >> kết quả bong da lu

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 u99bet All Right Reserved
Designed by OddThemes