Tắt Quảng Cáo [X]

Friday, November 9, 2018

Soukaphone Vongchiengkham bất thần tuyên bố rút khỏi AFF Cup 2018

Posted by    at    No comments:
 

Theo https://k8viet.net/k8vn/ Tuyển thủ Lào Soukaphone Vongchiengkham bất thần tuyên bố rút khỏi AFF Cup 2018.



Trong trận gặp mặt đội tuyển Việt Nam đêm qua, Soukaphone Vongchiengkham còn được gọi là 'Messi Lào' đã không có tên trong đội hình đá chính. Có thể bởi vì tự ái nên hôm nay Soukaphone Vongchiengkham tuyên bố rằng mình không còn khả năng để góp sức cho đội tuyển Lào. Anh nói lời xin lỗi và chờ đợi bằng hữu cũng như CĐV sẽ hiểu quyết định của mình. >> https://w88atm.com/w88-love/


Soukaphone Vongchiengkham phân bua tâm can trên tờ Goal bản Thái Lan: ‘Tôi đã vượt rất nhiều gian nan trong sự nghiệp. Tôi rất yêu sơn hà Lào và muốn tiêu dùng vốn kinh nghiệm của bản thân để trợ giúp cho các bạn bè , nhưng tôi không có thời cơ. Hy vọng đội tuyển Lào sẽ chơi thật tốt ở AFF Cup để làm chấp nhận người dân cả nước’.


Trước trận Lào gặp gỡ Việt Nam, Soukaphone Vongchiengkham là cầu thủ được BHL đội tuyển Việt Nam đánh giá rất cao. &Amp;Amp;Amp;Lsquo;Messi Lào’ theo nhận định là nguyên tố quan trọng nhất trên hàng công đội bóng xứ triệu voi. Thế nên, việc không được ra sân trước ĐT Việt Nam đã khiến cầu thủ này bị tổn thương và như Soukaphone Vongchiengkham san sẻ , anh đã thức trắng cả đêm qua để suy nghĩ tương lai của chính mình.


Về việc không sử dụng Soukaphone Vongchiengkham trong trận chạm chán Việt Nam, HLV Sundramoorthy cho biết: ‘Chúng tôi muốn ưu tiên phòng vệ hơn khi đụng độ ĐT Việt Nam. Cho cần , Vongchiengkham không được ra sân’.


Trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện những ý kến trái chiều về quyết định của ‘Messi Lào’. Nhiều người cho rằng Soukaphone Vongchiengkham là cầu thủ ích kỷ và yếu đuối khi đặt cái tôi lên trên cùng đồng . nhưng cũng có không ít quan điểm bảo vệ Vongchiengkham và chỉ trích HLV ĐT Lào.


Liên đoàn bóng đá Lào chưa thông báo về việc cầu thủ 26 tuổi muốn chia tay đội tuyển. Sau trận thua 0-3 trước ĐT Việt Nam, tuyển Lào sẽ đối đầu Malaysia vào ngày 12/11. >> http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 u99bet All Right Reserved
Designed by OddThemes