Tắt Quảng Cáo [X]

Thursday, March 14, 2019

Ousmane Dembele đã dính chấn thương sau màn so tài trên sân Nou Camp

Posted by    at    2 comments:
 

Theo k8vn Đè bẹp Lyon với tỉ số 5-1 ở trận lượt về vòng 1/8, qua đó đoạt vé vào tứ kết Champions League 2018/2019, mà niềm vui của đội bóng xứ Catalan không được toàn vẹn .



Sáng nay (14/3), Barca đã giành thành công 5-1 trước Lyon ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/2019. Sau 2 lượt trận, đội bóng xứ Catalan thắng tổng tỉ số 5-1, để đoạt vé vào vòng tứ kết. Mặc dù vậy, niềm vui thắng trận của đội bóng xứ Catalan không được trọn vẹn .



Theo đó, Ousmane Dembele đã dính chấn thương sau màn so tài trên sân Nou Camp. Theo kết cuộc đánh giá của các bác sĩ , cầu thủ người Pháp bị chấn thương gân khoeo dự kiến phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Điều này đồng nghĩa Ousmane Dembele sẽ vắng mặt ở 2 trận tứ kết Champions League 2018/2019 của Barca và các trận đấu ở đấu trường La Liga với Real Betis, Espanyol, Villarreal, Huesca và Atletico Madrid. >> keo bong da w88

Sau mùa giải thứ nhất chạm chán nhiều gian nan , cầu thủ 21 tuổi chơi khá tốt trong màu áo Barca ở mùa giải năm nay. Hiện nay, tiền nhiệm cầu thủ Dortmund đã ghi được 14 bàn thắng, 8 mẫu mã sau 35 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Nou Camp.

Ở trận đấu với Lyon, Ousmane Dembele vào sân ở hiệp 2 thay Coutinho, cầu thủ chạy cánh người Pháp đã làm cho bàn ấn định chiến thắng 5-1 cho đội nhà sau đường chuyền “dọn cỗ” của Lionel Messi.

Theo tylenhacai Ở vòng tư kết Champions League 2018/2019, Barca của Ousmane Dembele là đại diện độc nhất vô nhị của La Liga. Trước đó, nhà đương kim vô địch Real bị Ajax loại, Trong khi Atletico Madrid cúi đầu trước Juventus dù có điểm cộng thắng 2-0 ở trận lượt đi.

2 comments:

  1. Đá gà trực tuyến có thể nói rằng ở Việt Nam được người nuôi và bán hiện rất ít, vì gà tre được bán với giá rất cao với mục đích của người mua là để làm cảnh hoặc dùng để đi đá, chính vì hai mục đích đó mà giá gà tre ngày ngày càng cao, chúng ta chỉ hỏi và biết, dựa vào những sư kê chuyên nghiệp thì mới biết được chỗ bán những con gà tre ở đâu là tốt nhất cho mình.

    ReplyDelete

 
Copyright © 2014 u99bet All Right Reserved
Designed by OddThemes