Tắt Quảng Cáo [X]

Wednesday, November 7, 2018

Cris Ronaldo cho rằng Man Utd không xứng đáng với chiến thắng

Posted by    at    No comments:
 

Theo https://k8viet.net/k8us/ trung phong Cris Ronaldo cho rằng Man Utd không xứng đáng với chiến thắng và đây chỉ là phần thưởng từ Juventus.

Đêm qua, Ronaldo là người rạng ngời với bàn thắng mở tỉ, đồng thời Juventus cũng chơi áp đảo trong phần thời gian thi đấu nhưng hoàn thành không có hậu cho đội bóng thành Turin. Quỷ đỏ thắng ngược 2-1 chỉ trong khoảng 5 phút cuối trận.




Phát biểu sau cuộc đấu , Ronaldo khẳng định Juventus đã bộc lộ sức mạnh vượt trội và Man Utd chẳng làm gì để xứng đáng với 3 điểm.Thậm chí, vô cùng sao người người thương Đào Nha còn khiến đội bóng cũ của anh âu sầu khi cho rằng đây là thắng lợi mà Juventus dành tặng cho Quỷ đỏ. >>https://w88atm.com/w88-di-dong/


Trên Sky Sport Italia, Ronaldo nói: "Champions League là 1 giải đấu khác lạ, nơi bạn có thể giành thành công nhưng mà không phải là thư giãn và bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra.


Chúng tôi đã thống trị trong suốt 90 phút, chế tạo rất nhiều thời cơ nhưng không thể kết liễu đối phương và rốt cuộc bị trừng phạt . Manchester United không làm gì để có thành công. Game thủ thậm chí chẳng thể nói đó là may mắn và trong trường hợp này chúng tôi tặng nó cho họ.


hiện giờ chúng tôi vẫn có thể ngước cao đầu bởi chúng tôi đích thực là đội bóng tốt vẫn đang đứng đầu bảng", cựu tiền đạo Real nói thêm.


mặc dù thua trận mà Juventus vẫn sáng cửa vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, còn Man Utd cũng có nhiều thời cơ giành 1 vé đi tiếp sau khi có 3 điểm bất thần ở Turin. >> http://tylemacao.com/bet168/

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 u99bet All Right Reserved
Designed by OddThemes