Tắt Quảng Cáo [X]

Tuesday, November 6, 2018

HLV Mauricio Pochettino đã từ chối đề nghị vô cùng thú vị từ Real Madrid

Posted by    at    No comments:
 

Theo https://k8viet.net/k8us/ HLV Mauricio Pochettino đã từ chối đề nghị vô cùng thú vị từ Real Madrid để ở lại Tottenham.


Mauricio Pochettino được xem là lựa sắm hàng đầu của Real Madrid sau khi cái bỏ Julen Lopetegui. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Los Blancos chỉ coi Santiago Solari là phương án trợ thì và không có ý định ký giao kèo dài hạn với HLV ít kinh nghiệm này.




thực tại , cho dù Real Madrid đã thắng liên tục 2 trận dưới thời Solari mà lối chơi của họ không có nhiều văn minh so với thời Lopetegui. Cá nhân chủ tịch Flo Perez cũng tin rằng ông chẳng thể có thêm một mẫu HLV giống Zidane trước đây. >> http://138asia.com/1gom/


Tuy nhưng , Real Madrid lại liên tiếp thất bại trong các nỗ lực tiếp cận Pochettino. Theo The Sun, Los Blancos đã đưa ra đề xuất vô cùng phệ bở, với mức lương lên tới 15 triệu bảng 1 mùa nhưng mà vẫn bị Pochettino khước từ .


Lý bởi vì do HLV 46 tuổi người Argentina muốn gắn bó với Tottenham qua thời đoạn chuyển giao đặc trưng bây giờ. Tottenham đang xây dựng sân vận động thế hệ và gặp rất nhiều gian truân về tài chính. Trong mùa hè vừa qua, họ thậm chí không mộ thêm bất cứ cầu thủ nào.


Sự chung thủy của Pochettino có ý nghĩa đặc thù với Tottenham. Ngoài bản lĩnh lèo lái đội bóng, HLV này còn kéo theo sự cam kết của một loạt ngôi sao . Trong vòng 1 năm qua, Spurs đã chiến thắng trong việc kéo dài hợp đồng giao kèo với hồ hết cầu thủ cột trụ , mà thế hệ nhất là Dele Alli.
 >> https://w88atm.com/w88hn/

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 u99bet All Right Reserved
Designed by OddThemes