Tắt Quảng Cáo [X]

Tuesday, November 27, 2018

Romelu Lukaku đã chọn cách đối thoại trực tiếp với HLV của Man Utd

Posted by    at    No comments:
 

Theo nhà cái w88top bất thần bị Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị, Romelu Lukaku đã chọn cách đối thoại trực tiếp với HLV của Man Utd.


Sau khi trải qua 8 trận liên tục “tịt ngòi”, Lukaku đã bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị trong cuộc chiến với Everton hồi tháng trước. Sau đó, tiền đạo người Bỉ tiếp tục phải ngồi ngoài thêm 3 trận chiến khác với Bournemouth, Juventus và Man City.




Lukaku thừa nhận anh rất quá bất ngờ và hậm hực khi bị out bỏ. Tuy nhưng , trung phong này tỏ thái độ không chính xác với Mourinho mà chọn cách hội thoại trực tiếp với HLV người ý trung nhân, qua đó tìm ra biện pháp thích hợp cho bản thân anh.


Lukaku san sẻ trên ca cuoc 12bet: “Tôi gần như đã chửi bậy khi biết mình phải ngồi ngoài. Mà thực sự tôi đã rỉ tai với HLV. Tôi thừa nhận với ông ấy rằng tôi đã có một năm dài, với vừa đủ World Cup và cảm thấy 1 chút mỏi mệt. Ông ấy cũng nhìn ra điều đó và quyết định cho tôi dự bị”.


Khi được hỏi có đồng ý với quyết định của Mourinho hay không, Lukaku cho biết: “Vâng. Ông ấy nói rằng tôi có vẻ không vui lắm. Quả tình tôi rất bực. Tôi đã nói thẳng rằng tôi chẳng thể vui khi ngồi ngoài. Sau đó, chúng tôi rỉ tai thẳng thắn với nhau”.


“Tôi nhớ cuộc nhắc chuyện kéo dài khoảng 10 phút và cởi bỏ mọi vướng mắc trong tôi. Nó cũng giúp tôi thắp lên ngọn lửa mới , giục giã tôi đi kiếm tìm thứ thuộc về mình”. >> xem thethao247

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 u99bet All Right Reserved
Designed by OddThemes