Tắt Quảng Cáo [X]

Wednesday, December 5, 2018

Malaysia đã phải trả giá đắt cho thành công trước tuyển Thái Lan

Posted by    at    No comments:
 

Theo bắn cá ăn tiền k8 Tuyển Malaysia đã phải trả giá đắt cho thành công trước tuyển Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018.


bữa qua , tuyển Malaysia đã xuất sắc cầm hòa tuyển Thái Lan 2-2 trong trận lượt về bán kết AFF 2018 trên sân khách, qua đó giành quyền vào chơi nhiều kết. Đây là chiến thắng rất mập của “Hổ vàng”, bởi lẽ họ đã 2 lần bị vượt lên dẫn trước và phải chịu phạt đền đúng phút chót.




ngoại trừ đấy , cái giá để đi tiếp của tuyển Malaysia cũng không nhỏ tuổi. Ở trận lượt đi chung kết, họ vững chắc không có cầu thủ chạy cánh phải Syahmi Safari bởi vì án treo giò.
>> trực tiếp việt nam vs Philippines


Syahmi Safari chính là người ghi bàn tuyệt đẹp giúp Malaysia gỡ hòa 1-1 trước Thái Lan ở hiệp 1. Thế nhưng sang hiệp 2, cầu thủ 20 tuổi này đã phải nhận 2 thẻ tiến thưởng và bị đuổi khỏi sân. Trong đó, thẻ vàng thứ 2 của anh tới từ cảnh huống sử dụng tay chơi bóng trong vòng cấm địa ở phút 90+5.


Ngoài án treo giò của Syahmi Safari, Malaysia còn có nguy cơ mất bộ đôi rường cột Aidil Zafuan và Norshahrul Idlan Talaha bởi chấn thương. Aidil Zafuan phải rời sân ngay ở phút 18 và có vẻ bị chấn thương gân kheo khá nặng. Không tính ra đó, Norshahrul rời sân ở phút 80, chỉ ít phút sau khi gỡ hòa 2-2 cho Malaysia.


Cả 3 ngôi sao nói trên đều là trụ cột của HLV Tan Cheng Hoe và đá chính tất cả 6 trận từ đầu giải. Khác lạ, Norshahrul còn là chân sút số 1 của Malaysia với 5 bàn thắng.


Theo lịch thi đấu, trận lượt đi bình thường kết AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 11/12 đến. Điều đó có nghĩa Norshahru và Aidil Zafuan chỉ có khoảng 5 ngày để hồi phục chấn thương.

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 u99bet All Right Reserved
Designed by OddThemes