Tắt Quảng Cáo [X]

Thursday, January 24, 2019

Cavani và Di Maria cùng ghi bàn giúp PSG đánh bại Strasbourg

Posted by    at    1 comment:
 

Đêm qua theo https://k8viet.net/, Cavani và Di Maria cùng làm bàn giúp PSG tấn công bại Strasbourg 2-0 ở Cúp Liên đoàn Pháp.


tiếp đón Strasbourg ở Cúp Liên đoàn Pháp, HLV Thomas Tuchel đã dùng sơ đồ khá lạ lẫm 4-4-2. Trong đó, Dani Alves và Julian Draxler đá cặp tiền vệ trọng điểm , 2 bênh cánh là Neymar và Di Maria chế tạo cho bộ đôi trung phong Choupo-Moting và Cavani.




Với lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội, PSG nhanh lẹ dồn lên đánh phủ đầu Strasbourg. Ở ngay những giây thứ nhất của trận chiến , Cavani đã có thời cơ tối ưu để mở tỉ số, ko kể đấy trung phong người Uruguay đã đệm bóng hụt sau pha căng ngang rất nguy khốn của Neymar.


Dù vậy, những NHM đội chủ sân Parc des Princes cũng không phải kì vọng quá lâu để ăn mừng bàn thắng thứ nhất . Đến phút thứ 3, từ đường khởi động tấn công của Silva, Neymar khống chế bóng thiện nghệ bằng ngực rồi tung ra đường chuyền dễ dãi để Cavani dứt điểm chéo góc tung lưới Strasbourg. >> https://w88atm.com/


Chịu bàn thua nhưng đội khách chẳng thể vùng lên bởi dễ chơi với thực lực của họ chẳng thể làm gì khác ngoài việc co cụm phòng vệ với phần lớn . Đó là cách độc nhất vô nhị để họ hạn chế những bàn thua.


ngoài ra đó, Neymar dễ chịu thực hành những động tác trình diễn kỹ thuật cá nhân. Phút 60, anh gắp bóng qua 1 cầu thủ Strasbourg trước khi tung ra cú chấm dứt điểm hiểm hóc, nhưng mà bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc .


đến phút 80, sai trái phá bóng của 1 hậu vệ Strasbourg đã giúp PSG có được bàn thắng thứ 2. Di Maria là người xong xuôi gọn gàng sau đường chuyền của Draxler, ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ nhà. Như vậy, thầy trò Tuchel đã giành quyền vào vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Pháp.

1 comment:

 
Copyright © 2014 u99bet All Right Reserved
Designed by OddThemes