Tắt Quảng Cáo [X]

Monday, January 21, 2019

Gonzalo Higuain đã đạt thỏa thuận chuyển đến Chelsea

Posted by    at    No comments:
 

Gonzalo Higuain đã đạt thỏa thuận chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Thương vụ sẽ chính thức xảy ra khi AC Milan chiêu tập được Krzysztof Piatek từ Genoa.


Theo Sky Sports, Higuain đã đạt thỏa thuận chuyển tới Chelsea theo mong muốn. Bởi sự phức hợp của vụ chuyển nhượng này, Juventus đã trao toàn quyền thương thuyết cho AC Milan, đội nhưng mà tiền đạo người Argentina đang mặc áo theo dạng cho mượn.




Trong hai cuộc chiến gần nhất của Milan, chạm chán Juventus ở siêu cúp Italia và gặp mặt Genoa ở Serie A, Higuain đều không góp mặt. Đây là dấu hiệu cho thấy tiền đạo 31 tuổi người Argentina đã quyết ý rời San Siro đến Stamford Bridge. >> Bet69 xem kèo


Vấn đề của thương vụ này chỉ còn là thời kì. Phía AC Milan muốn có người thay thế Higuain trước khi để anh ra đi, mà mục đích khía cạnh của họ là Krzysztof Piatek của Genoa.


Theo Sky Italia, Milan đã đồng ý trả 35 triệu euro cho Genoa để mộ Krzysztof Piatek, kèm theo quy định thưởng nếu họ giành vé dự Champions League mùa tới .


Đây được trường hợp là món hời không thể khước từ của Genoa. Mùa hè năm ngoái, họ chỉ mất khoảng 5 triệu euro để mua Krzysztof Piatek từ Cracovia Kraków. Tính đến lúc này, tiền đạo 23 tuổi người Ba Lan đã ghi được 13 bàn thắng ở Serie A và 6 bàn khác ở Copa Italia cho Genoa.

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 u99bet All Right Reserved
Designed by OddThemes