Tắt Quảng Cáo [X]

Thursday, January 17, 2019

Lionel Messi và Luis Suarez muốn loại bỏ Ousmane Dembele

Posted by    at    No comments:
 

Theo http://138asia.com/ Thói vô kỷ luật của Ousmane Dembele có thể được HLV Ernesto Valverde đồ vật lỗi, nhưng mà Lionel Messi và Luis Suarez thì không vồ cập đến chuyện đó.



Cuối tuần trước, Barcelona có trận thắng 3-0 trước Eibar để giữ tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Báo chí xứ Catalunya ngập tràn hình ảnh Lionel Messi trên trang nhất khi anh ghi bàn thắng thứ 400 tại La Liga.


ngoại trừ ra , tờ Diario Gol thì lại đi theo một đoạn đường khác, khi cho rằng, cuộc chiến có thể là điểm khởi đầu cho sự kết thúc của Ousmane Dembele tại Barca.>> http://tylemacao.com/bet168/

Vô kỷ luật là vấn đề của tuyển thủ người Pháp, mà HLV Ernesto Valverde đã bỏ lỡ và cho anh thời cơ thứ nhị. Kể từ đó, Dembele đã làm khá tốt công tác , ghi những bàn thắng quan trọng, thiết kế và không quên nhập cuộc phòng ngự .

Thế nhưng , theo Diario Gol, điều đó không những không gây tuyệt hảo với các “đại ca” ở CLB nhưng còn dẫn đến nguy cơ bị đẩy khỏi sân Camp Nou do anh đẩy Philippe Coutinho lên ghế dự bị. Dấu hiệu về cuộc chiến một mất, một còn giữa Dembele và Coutinho đã được nhìn nhận.

Ở Camp Nou lúc này, Messi và Suarez không chỉ khẳng định là cặp trung phong sát thủ bậc nhất quả đât nhưng mà ngôn ngữ của họ rất có trọng lượng trong kế hoạch chuyển nhượng cũng như bố trí đội hình . Như Diario Gol đánh giá, có vẻ như họ không muốn chơi bóng cùng Dembele mà là Coutinho – một cầu thủ Brazil.

Thậm chí, người đại diện của Dembele đã sớm hành động để sắm kiếm bến đỗ mới cho cố chủ . Paris Saint-Germain và Manchester United là 2 CLB được tiến cử, ko kể ra Atletico Madrid cũng mở màn tận tình đến cựu tiền đạo CLB Borussia Dortmund. Cùng Antoine Griezmann, đội bóng Thủ đô Madrid muốn tạo nên cặp tiền đạo người Pháp.

Nếu thông tin này là thật, Dembele sẽ lại chạm mặt khó khăn trong việc giành suất đá chính trong thời kì đến, trước khi có thể phải bật bãi khỏi Camp Nou vào mùa Hè.

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 u99bet All Right Reserved
Designed by OddThemes