Tắt Quảng Cáo [X]

Monday, January 14, 2019

Ông Graeme Souness đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Mike Dean vì không đuổi Paul Pogba

Posted by    at    No comments:
 

Theo kèo bet169 Ông Graeme Souness đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Mike Dean vì không đuổi Paul Pogba khỏi sân ở trận gặp gỡ Tottenham đêm qua.


Với sự hưng phấn dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd tiếp tục bộc lộ phong thái ấn tượng và giành thắng lợi 1-0 trên sân của Tottenham. Rashford là người khiến cho bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ, nhưng mà De Gea mới là anh hùng với hàng loạt pha cứu thua thời trang.




cuộc chiến này cũng đã sinh ra nhiều tranh luận, trong đó đáng kể nhất là pha tranh chấp giữa Pogba và Alli ở phút 78. Không rõ vì vô tình hay cố ý, tiền vệ người Pháp đã đạp thẳng gầm giày vào đầu gối của Alli.
>> Xem bóng đá trực tiếp


Sau pha bóng này, tiền vệ của Tottenham tỏ ra khá gian khổ . Tuy nhưng, trọng tài Mike Dean lại chỉ rút thẻ quà cảnh cáo Pogba.


Bình luận trên SkySport, ông Graeme Souness đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Mike Dean. Ông cho rằng vị vua sân cỏ này chẳng hiểu gì về đá banh vì không đuổi Pogba khỏi sân.


"Tôi nghĩ đây là chiếc thẻ đỏ. Không có gì phải nghi vấn cả. Pogba biết cậu ta đã làm gì. Cậu ta sử dụng sức mạnh để đẩy đối phương ra khỏi tình huống nhưng mà hãy nhìn bóng ở đâu và chân ở đâu.


Nếu trọng tài không xem đây là chiếc thẻ đỏ, ông coi đó chỉ là 1 pha phạm lỗi và rút thẻ quà thì ông ta không biết gì về bóng đá", Graeme Souness nói về pha phạm lỗi của Pogba với Alli.


Ngoài cảnh huống gây bàn cãi trên, Paul Pogba đã có 1 cuộc đấu xuất dung nhan . Anh chính là người tung đường chuyền dài cá tính giúp Marcus Rashford làm bàn thắng độc nhất hạ Tottenham.


Trước đó theo k8 mobile, tiền vệ người Pháp cũng gây tuyệt hảo mạnh trong hàng loạt trận đấu, giúp Man Utd thiết lập mạch 6 thành công dưới thời HLV Solskjaer.

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 u99bet All Right Reserved
Designed by OddThemes